วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มารู้จัก คู่รัก ป๊อบปูล่า กูรู

มารู้จัก  คู่รัก ป๊อบปูล่า กูรู 

         GR 1  amkai.cherry  กับ Fasai
                               GR 2 ขี้หลงลืม กับ NapalmDeath
                      GR3 B.P. Hackman กับ สุดทางรัก

                         GR4 namwarnkikkok  & พีซีเอส



         GR5  อัปปรีย์ man  กับ ก็คนมันอยากรู้







                                                                  คู่แท้ 





[1]
amkai.cherry

              เรา  แอม  ไก่
          เป็นคนอารมณ์ ดี  มองโลกในแง่ดี
              ไม่เป็นศัตรูกับใคร    
             Love  in    Japan
         รักจริง  แต่จะใด้แต่งหรือปล่าวเป็นเรื่องอนาคต
        รอใด้เสมอ   เพราะจุดหมายนั้นคือเธอ
            อย่าปล่อยให้ความรักของท่านจืดจาง
          เพราะมันจะทำให้คว่มรักนั้นสูญสิ้นไปโดยไม่รู้ตัว
            @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
         ขอเป็น  กูรู  ด้านความรักละกันนะครับ


[2]


สิ่งนี้ทำให้เราถึงเข้าใจซึ้งกันและกันคอยเป็นที่ปรึกษาและที่ระบายความในใจของเราสองคน..และคอยปลอบประโลมกันและกันเมื่ออีกฝ่ายกำลังเศร้าโศก
-----------------------------------------------------------------------------
ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน.ไม่สำคัญว่าคุณมีความรู้มากมายแค่ไหนจบมาจากที่ได้..
แต่สิ่งคัญยิ่งกว่าคือคุณอยู่ที่นี่คุณได้แบ่งปันความรู้ที่มีอยู่ให้ใครๆบ้างหรือไม่.....  ข้อความนี้น่าจะเหมาะกับที่นี่นะคะ
-----------------------------
ฟ้าเข้ามากูรูได้ซักพักก็พอที่จะเข้าใจว่าที่แห่งนี้เน้นแบ่งปันความรู้เป็นหลัก.แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฟ้าสัมผัสได้คือที่แห่งนี้มีกำลังใจให้กัน.อันนี้ก็มีความสำคัญไม่น้อยเลยนะคะ
-----------------------------------------------------------------------------
สำหรับคติหรือนิยามความรักของฟ้าใสนะคะ....

รักต้องการความเข้าใจมากกว่าเหตุผล..ความรักไม่มีผู้ใดคิดค้น..แต่ราค้นพบได้เอง
ด้วยหัวใจ
ฉนั้นเราต้องสื่อสารกันด้วยหัวใจและความเข้าใจด้วยคนสองคน..เพื่อที่จะรักษา
ความรักของเราเอาไว้ให้ยาวนาน
ใช้ความเชื่อใจกันซื่อสัตย์ต่อกันมาเป็นเกราะป้องกันความรักเอาไว้ไม่ให้พังทลายลงมา..
แน่นอนว่านิยามความรักมันสวยงามมาก.มีซักกี่คนละที่ทำได้อย่างที่ตั้งนิยามเอาไว้...
ขอเพียงแค่เราตั้งใจแน่วแน่ว่าจะทำความรักของเราให้ยั่งยืนยาวนานก็น่าจะเพียง
พอแล้วละค่ะ ...   --> รักนะ จุ๊ฟ จุ๊ฟ. ฟ้าใส ค่าาาา  : )

------------     ฝากฟ้าใสด้วยนะคะ..ขอแรงเชียร์ด้วยค่าาา    --------------------



[1]

 เราเกิดมาเพื่อตาย เราพบปะเพื่อลาจาก 

            เรามีสิ่งของเพื่อที่จะสูญเสียมันไป 

            ทุกสิ่งล้วนไม่จีรังยั่งยืน .  
     Mv  update

         

          http://www.youtube.com/watch?v=vEKJAw_tuxg       




           You can’t lose what you never had.
          
          คุณจะไม่มีการสูญเสียในสิ่งที่คุณไม่เคยมี  




[2]

เป็นคนดี มีวินัย รักการอ่าน รักสุขภาพ ใจกว้าง มีเสน่ห์ และขีโม้ 


                                                             รักแบบไม่ต้องแอบรัก







GR3 B.P. Hackman

[1]
GR3 B.P. Hackman กับ สุดทางรัก
อยากบอก คุณสุดทางรัก ตอนแรกที่เข้ามาในกูรูผมหวังอยากได้เพียงความรู้ใหม่ๆ และก็ไม่ผิดหวังครับผมได้ความรู้ใหม่มากมาย และฝากขอบคุณน้าอ้อด้วย  ครับ  และหลังจากที่ได้รู้จักคุณไม่นานผมกับได้มากกว่านั้น เพราะทุกครั้งที่เปิดคอม ได้รับเมสเสส จากคุณมันทำให้ผมยิ้มได้ทุกครั้ง ผมก็อยากถามคุณตรงๆ เหมือนกัน ว่านามสกุลของคุณ  "เชิญยิ้ม " ใช่ไหม อิอิ 
 สำหรับข้อเสีย ของคุณ ตอนนี้ที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวคุณ คือ อย่าว่าอย่างนี้อย่างนั้นเลยนะ คุณทำให้ผมยิ้มมากไปมันทำให้ผมเหงือกแห้งอะ ครับ เปลืองลิปมันมากๆ 
ทัศนะคติด้านความรักผมมีข้อเดียวครับ คือ หากได้รักแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ

ฝาก GR 3 ด้วยนะครับ นโยบายของเรา "วันนี้คุณทำให้ใครยิ้ม หรือยัง "

หากคุณยิ้มให้โลก โลกก็จะยิ้มให้คุณ 

[2]
สุดทางรัก(รูปภาพ)


ชอบคนจริงใจ ไม่ไก่กา คะ







[1]

♥ ชื่อน้ำหวานค่ะ สถานะ เรียนอยู่น้ะค้ะ
ไม่หยิ่งค่ะ ทักได้เสมอ คนในกูรูน่ารักทุกคนเลย

เพิ่งเล่นได้ไม่นานนี้เองจ้า ฝากฝากตัวด้วยน้าจ้า :D





[2]

I don't want to hope in you. Because I can't hope in themselves

พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน-. เหี้ยก็เพลินหลงเดินมิสงสัย-. 
เหี้ยกับเหี้ยเจอกันก็บันลัย-. เหี้ยหนึ่งตายเหี้ยหนึ่งอยู่คู่ฟ้าดิน





[1]

ความรักมันอยู่รอบๆ ตัวเรา
เพียงแต่ว่าเราจะไขว่ขว้า
เอามันมาไว้กับตัวได้นานแค่ไหน
  หากเมื่อมันหลุดลอยไป
คุณอาจจะเสียดายที่ไม่ได้ คว้ามันมา...

ขอโทษที่หลายครา...ฉันอ่อนไหว ขอโทษที่หัวใจ...ฉันสับสน...

ขอโทษที่...ขัดใจใครบางคน ขอโทษที่ฉันเกิดเป็นคนอยากรู้

***************************************************************

                                     จะเรียกฉันว่าอะไรไม่สำคัญ ขอแค่ใจเรารักกันเท่านั้นพอ... 

                                        ...คติ: พูดจริงทำจริง พูดเล่นทำเล่น ถ้าทำเซ็ง ขออภัย....

***************************************************************
                                http://www.facebook.com/profile.php?id=100002412332365&sk=wall
                                                            ก็คนมันอยากรู้ 
      19 มิ.ย. 2554, 20:18:09
            ไม่อยากอายแล้วพี่ยู มาแสดงความสมัครใจ เอาบรรยากาศ งานหมั่นมาฝาก
                             กระทู้งานหมั้น  ของทั้งคู่

                                      ความในใของ อัปปรีย์ man
....มีการแนะนำตัวด้วยเหรอครับ....
ถ้างั้นก็... อายจังแฮะ  ++++ขอแบบสั้นๆแล้วกันนะครับ

 ผมกับสุดที่รัก ของผมนะเหรอ อาจจะไม่ใช่คู่รักที่หวานแหวว เหมือนหลายๆคน
เราแทบไม่มีอะไรที่คล้ายกันเลย ยกเว้น...
.... หัวใจ....ที่คล้ายกัน คือ รักที่เข้าใจกัน รู้สึกดีต่อกัน  คอยให้กำลังใจ แก่กันและกัน
...ตอนมีความสุข เราก็มีความสุขด้วยกัน ยามที่มีความทุกข์ เราร่วมกันฝ่าฟัน
...มีเธออยู่เคียงข้างในวันที่เหงา  มีเธอคอยปลอบใจ ในวันที่เศร้า
...................มีเธอคอยเป็นคนที่ให้กำลังใจในวันที่ผมไม่มีใคร........
.....ในวันที่เศร้า..ในวันที่เหงา.. ในวันที่ไม่มีใคร...แต่ ..ผมยังมีเธอ...

.................................................................................................
...ความรักไม่รู้จะอธิบายยังไง  เพราะเพียงแค่เราเข้าใจกัน สองคนก็พอ



[1]
ก็โสดโสด..อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
อยากเอารักมาโหลดโหลด
เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรด..ฟ้ามาโปรด

ยังโสดโสด..อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
     เข้ามารักกันฉันไม่โหด..ฉันไม่โหด................^^
  

[2]

นพ   ปัทมภรณ   วิศวกรรม..ซอฟท์แวร์....อ่อนแอ  แต่ จริงใจ

 อาจจะมีถูกบ้างผิดบ้างในบางครั้ง
อาจจะมีพลาดพลั้งในบางหน
อาจจะมีสุข-ทุกข์ในบางคน
อยากจะมีเพียงสักคนที่เข้าใจ....


  .....มีสักครั้งไหม  ที่แอบซ่อนใครไว้ในความรู้สึก..


                   
                 บทสัมภาษณ์


ชื่อเล่นชื่อ เอก ครับ...
อีกคนชื่อ นพ...

นิยามของคู่เรา คือ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงด้วยกันทั้งคู่...จึงมองเห็นกันและกันง่าย....อิๆ


ยูริจัง2524..สาเหตุที่เข้าประกวดคืออะไรค่ะ..??

october 7...ผมมั่นใจว่าในกูรูแห่งนี้ มีคนรักผมเป็นร้อยครับ..

นพ แองเจิล....แล้วคนเกลียดล่ะ...

october 7...เป็นแสน......อิๆ

ยูริจัง2524 / นพ แองเจิล..................เง้อ.... - -"

(ก๊อปตรงนี้ไปเลยนะครับ....55+++)



          ความในใจของ คุณ นพ
คุณเอก.. (  october7)   เป็นคนน่ารักมาก....เราคิดอะไรคล้าย ๆกัน...เป็นคนโลกส่วนตัวสูง..พอ ๆ  กัน.....

ต่อไปนพจะพยามที่จะไม่ให้มี โลกของนพ  หรือ โลกของคุณเอก.....จะมีก็แต่.............."โลกของเรา".....

ขอบคุณมากค่ะ.....^^

[1]

ร่องรอยบางอย่างมีให้ค้น    แต่บางอย่างไร้แม้แต่ธุลี
เราซ่อนบางอย่างใว้ในตัวตน      อย่างไม่รู้ตัว
นานเนิ่นนานที่เราค้นหาแต่       ดาวดวงอื่นๆ
ดวงตาไม่ได้มีใว้แค่ ให้รู้ว่ามี     หรือแค่มอง
เราพยายามค้นหาปริศนา         แห่งโมนาลิซ่า
สืบเสาะต้นตอที่มาที่ไปของสิ่งต่างๆ     แล้วใช้ความคิดที่ว่ารู้ตัดสิน  สิ่งที่พบเห็น
แต่แปลกที่ส่วนมากมักไม่พอใจเมื่อ       คนอื่นตัดสิน  ตัวไม่ดีได้ดั่งใจ
โลกนี้ล้วนมีแต่คนที่ไม่รู้จริง                        รวมถึงตัว ข้าพเจ้า
แต่ทำไม่นะถึงชอบบอกคนโน้น คนนี้           ว่าฉันนี่แหละ  คือแหล่งรวมความรู้
   แค่อยากรู้ว่าคนพวกนั้นเขาจะรู้จักตัวเอง
   และโลกดีแค่ใหนนะ.....



[2]
....ไม่จำเป็นต้องบินสูงอย่างใครเขา....
....แค่บินเอาเท่าที่เราบินไหว....
....ท่าที่บินไม่เห็นต้องเหมือนใคร....
....แค่บินไปให้ถึงฝันแค่นั้นพอ....












โหวต ให้เค้า หน่อยน่ะ 


         คลิกที่นี้ เพื่อดูผลโหวต

4 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักทุกคุ๋เลยครับ พี่ยูก็เก่งนะ สร้างสรร อะไรได้เรื่อยๆ

    ตอบลบ
  2. อยากให้ทุกคู่รักกันนานๆ และตลอดไป

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณที่ร่วมเสนอความคิดเห็นจ้า

    ตอบลบ